คนรักโชค มาขอ “เลขเด็ด” กุมารน้องเก้าเลิฟเลิฟ พร้อมเขย่าเซียมซีได้เลขสวยดั่งใจหวัง ขณะที่ “อาจารย์แป๊ะ” สั่งห้ามกระซิบที่ข้างหูกุมารน้องเก้า เพื่อป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัส “โควิด-19”วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ว่า บรรดานักเสี่ยงโชคจำนวนมากเดินทางมากราบไหว้ขอพร กุมารทองน้องเก้า หรือกุมารทองเลิฟเลิฟ เนื้อทองเหลือง ที่มีขนาดความสูง ประมาณ 1 เมตร องค์ยืนหน้าตายิ้มแย้ม เกล้ามวยผม ทำท่าในลักษณะมือซ้ายกำหมัด มือขวาชูนิ้วสัญลักษณ์ เลิฟเลิฟ แสดงออกถึงความรักความเมตตา เป็นกุมารองค์ยืน ที่สร้างขึ้นตามตำรับหลวงปู่แย้ม ศิษย์เอกหลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม และยังเป็นผู้ปลุกเสกร่วมกับ อาจารย์แป๊ะ สมัยที่ยังไม่มรณภาพ

ขอโชค “กุมารน้องเก้า” ยิ้มกว้างได้ “เลขเด็ด” ดั่งใจหวัง

ขณะที่ พระครูยติธรรมานุยุต หรือ อาจารย์แป๊ะ เจ้าอาวาส ได้เขียนปิดประกาศในช่วงที่เชื้อไวรัส “โควด-19” กำลังระบาดว่า “ห้ามกระซิบที่ข้างหู เปลี่ยนเป็นการจับมือของน้องเก้าทั้งสองข้างแทน” โดยเตรียมเจลล้างมือให้ก่อนที่จะจับมือ แล้วเพ่งมองที่ดวงตาเพื่อการอธิษฐานจิต หรือเปลี่ยนเป็นเขย่าเซียมซีแทน ซึ่งบรรดานักเสี่ยงโชคยินดีที่ปฏิบัติตาม ส่วนบริเวณรอบๆ ของกุมารน้องเก้าเลิฟเลิฟ รายล้อมไปด้วยน้ำแดง ที่ผู้คนนำมาแก้บน รวมทั้งรูปปั้นไก่ และเสื้อผ้าชุดทหารของเด็กที่แขวนจนเต็มราวกำแพงวัดเต็มไปหมด นายสมพงษ์ จันทราวงศ์ อายุ 50 ปี บ้านอยู่เขต อ.สามพราน จ.นครปฐม หนึ่งในนักเสี่ยงโชคที่มาขอโชคลาภ เผยว่า ในวันนี้ตนเองได้เดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดสว่างอารมณ์ และไม่ลืมที่จะเข้ามาขอพรขอโชคลาภจากกุมารทองน้องเก้าเลิฟเลิฟ ประกอบกับว่าในช่วงนี้เป็นช่วงวันหยุดปิดเทอมของเด็กนักเรียน จึงชักชวนภรรยาและลูกมาทำบุญที่นี่ ซึ่งงวดที่ผ่านมา ตนก็ได้โชคลาภจาก น้องกุมารทอง เช่นกันจึงถือโอกาสนำไก่รูปปั้นจำนวน 100 ตัว มาตั้งถวาย ในงวดนี้ก็ตั้งใจขอโชคลาภอีก แต่กระซิบข้างหูไม่ได้เพราะทางวัดห้ามกลัวจะมีเชื้อไวรัสติดต่อกัน จึงหันมาเขย่าเซียมซีแทน แล้วได้เลข 57 ก็หวังตั้งใจจะนำไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล หากถูกก็จะไม่ลืมที่จะซื้อของเล่นมาถวายให้กับกุมารทองน้องเก้าเลิฟเลิฟ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …