มาตามนัด คอหวยแห่ขอ “เลขเด็ด” แม่ตะเคียนตองอ่อน หลังงวดที่ผ่านมาให้โชคถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว ขณะที่งวดนี้ ชาวบ้านไม่พลาด “เลขสวย” ลุ้นโชค

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สระน้ำในหมู่บ้าน ต.นาป่า อ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้มีชาวบ้านในพื้นที่และละแวกใกล้เคียงเดินทางมาขอเลขเด็ด จากต้นตะเคียนขนาดลำต้น 2 คนโอบ ยาวประมาณ 8 เมตร ที่เจ้าของที่นารายหนึ่งได้ขุดสระ เพื่อกักเก็บน้ำสำหรับทำการเกษตรเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน พบถูกฝังอยู่ใต้พื้นดิน ภายหลังจากรถแบ็กโฮนำขึ้นมาไว้ข้างสระต่อมา ได้มีชาวบ้านเชิญร่างทรงมาประกอบพิธีเซ่นไหว้ จนทราบว่าตะเคียนต้นดังกล่าวชื่อ แม่ตองอ่อน สิงสถิตอยู่ ซึ่งเดิมที่เป็นต้นตะเคียนในภูเขาที่เขาตาดหมอก ต่อมาถูกน้ำป่าพัดพังทลายมากับสายน้ำ จนถูกดินทับถมอยู่ที่บริเวณที่พบแห่งนี้นานมาก กระทั่งถูกพบได้เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน

หลังจากชาวบ้านได้เลขเด็ดจากต้นตะเคียน จึงนำไปซื้อลอตเตอรี่ถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว จนเป็นที่ฮือฮาไปทั่ว ซึ่งชาวบ้านต่างพูดว่า หากโชคดีถูกรางวัลงวดนี้อีก จะอัญเชิญต้นตะเคียนแม่ตองอ่อนต้นนี้ไปไว้ที่วัดสามสวน ต.นาป่า อ.เมืองเพชรบูรณ์ ไว้สำหรับสักการะบูชา อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ได้จัดให้มีร่างทรงหญิงนุ่งขาวห่มขาวประกอบกรรมพิธีเซ่นไหว้ต้นตะเคียน พร้อมนำดอกไม้ธูปเทียนมาบูชารวมทั้งชุดไทยโบราณสีทองอร่ามและโรยแป้งที่กลางลำต้น พร้อมขัดถูจนเห็นเลขเสี่ยงโชคเป็นเลข 525, 310, 287 ซึ่งภายหลังจากที่ได้ผ่านกรรมพิธีเซ่นไหว้แล้ว มีชาวบ้านสังเกตเห็นน้ำตาเทียนภายในอ่างน้ำมนต์ที่ประกอบพิธี พบว่าเป็นเลข 1, 0 และ 9 ชาวบ้านจึงเตรียมนำไปเสี่ยงโชคตามระเบียบ.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …