“นุ้ย เชิญยิ้ม” พร้อมเพื่อนทีมตลกชื่อดัง เดินทางมาถวายน้ำดื่ม 300 โหล เพื่อทำบุญอุทิศให้ “โรเบิร์ต สายควัน” ขณะที่คอหวยไม่ลืมส่อง “เลขเด็ด” ไปเสี่ยงโชคงวด 16/10/63

 ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มีสาธุชนที่เดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์จำนวนมาก รวมทั้งศิลปินตลกชื่อดัง นุ้ย เชิญยิ้ม และ ไจแอ้น เชิญยิ้ม ได้เดินทางมาทำบุญและนำน้ำดื่มจำนวน 100 ลัง รวม 300 โหล ถวายพระครูยติธรรมานุยุต หรือ อาจารย์แป๊ะ เกจิดังเจ้าอาวาส เพื่อทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับ นายไพฑูรย์ พุ่มรัตน์ หรือ “โรเบิร์ต สายควัน” นักแสดงตลกชื่อดัง ซึ่งเคยทำงานร่วมทีมตลกด้วยกัน ที่เสียชีวิตในวัย 54 ปี

จากนั้น นุ้ย เชิญยิ้ม ได้ไปกราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และขอโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด เช่น พระเงิน พระทอง และ ไอ้ไข่สามนคร โดยนำดอกไม้ธูปเทียนไปกราบไหว้ พร้อมกับเขย่าเซียมซีที่ตั้งอยู่ด้านหน้าเพื่อขอโชคลาภ โดยไม้เซียมซีหล่นลงมา 3 ไม้ คือเลข 56 เลข 16 และเลข 4 จากนั้นก็ไปกระซิบที่ข้างหู น้องเก้ากุมารเลิฟเลิฟ ท่ามกลางชาวบ้านที่เฝ้าติดตามดูเลขเด็ดกันอย่างเนืองแน่น

ทางด้าน นุ้ย เชิญยิ้ม เผยว่า ในการมาครั้งนี้เพื่อต้องการนำน้ำดื่มมาถวาย อาจารย์แป๊ะ เพื่อเป็นการอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเพื่อนทีมงานตลกที่เสียชีวิต โรเบิร์ต สายควัน ซึ่งอยู่ในทีมเดียวกัน และจะมาทำบุญอีกหากครบ 100 วัน ในฐานะที่เป็นคณะตลกในทีมเดียวกัน รู้สึกอาลัยและอยากให้เขาไปอย่างสงบ และในเมื่อมาแล้วก็อดที่จะขอโชคลาภกลับติดมือไปด้วยไม่ได้ เพราะที่ วัดสว่างอารมณ์ มีชื่อเสียงทางด้านโชคลาภ คณะตลกศรัทธาในตัวของอาจารย์แป๊ะ เลยไปขอโชคลาภจาก พระเงิน พระทอง และไอ้ไข่สามนคร วัดสว่างอารมณ์

ทั้งนี้ ก่อนที่จะเดินทางกลับ ตลกชื่อดังได้ไปแวะตามแผงลอตเตอรี่ที่ตั้งเรียงรายรอบวัด  เพื่อหาซื้อลอตเตอรี่เลขที่เกี่ยวข้องกับเซียมซี โดยมีชาวบ้านแห่ไปหาซื้อด้วยเช่นกัน.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …