หากสาวโสดฝันว่าตั้งท้อง ก็จะมีชีวิตที่โดดเดี่ยว เดียวดาย จะได้อยู่ตัวคนเดียวเรื่อยไป หาคู่ที่รู้ใจได้ยาก จะคบใครก็มักจะเจอแต่คนไม่จริงใจ แต่สำหรับหญิงที่มีคู่ครองแล้ว ฝันว่าตั้งท้อง ก็อาจจะเกิดความขัดแย้ง หรือมีปากเสียงกับคู่รัก ไม่มีความสุขในชีวิต ใครที่เหงาอยู่แล้ว ก็จะยิ่งอ้างว้าง

แต่ในบางตำราทำนายฝันโบราณ ก็ ทำนายฝัน เอาไว้อีกนัยน์หนึ่งว่า ฝันว่าท้อง หมายถึงสิ่งดีกำลังเข้ามา ชีวิตกำลังดำเนินไปในทิศทางที่ก้าวหน้า และจะตั้งตัวได้ในไม่ช้า หากเจอกับอุปสรรค หรือปัญหาต่าง ๆ หากลองใช้สติไตร่ตรอง ก็จะแก้ไขได้ไม่ยาก อาจจะกำลังรอการตัดสินใจจากใครบางคนอยู่ และการตัดสินใจนั้นจะทำให้เกิดผลดีกับท่าน

บางตำราก็ว่า หากฝันว่าท้อง สำหรับผู้ที่รับราชการ หรือทำงานบริษัท ก็อาจจะได้รับการเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง หน้าที่การงานสูงขึ้น แต่หากเป็นพ่อค้าแม่ค้า ก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงทางการค้า หรือย้ายที่ทาง ไปในทางที่ไม่ดีนัก

ฝันว่าท้อง เลขนำโชค : 19, 10, 59, 195, 101, 910

ฝันเห็นคนท้อง เลขนำโชค : 5, 550, 886, 939, 658

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …