ชาวบ้านแห่แก้บน “ไอ้ส้มฉุน” วัดทรงเสวย จ.ชัยนาท หลังเฮเกือบทั้งหมู่บ้านได้โชคก้อนใหญ่ สาวดวงดีถูกมา 15 งวดติด เผยงวดนี้ถูก 2 ตัว 14 ใบ มั่นใจส้มฉุนให้โชคอีก ฮือฮาทีเด็ดเลขปลายประทัด คอหวยไม่พลาดส่องลุ้นงวดหน้า

เมื่อเวลา 18.30 น.  วันที่ 1 ต.ค.63 นางสายฝน ฤทธิ์เรืองเดช อายุ 45 ปี พร้อมชาวบ้านกว่า 20 คน เดินทางมายังศาลา “ไอ้ส้มฉุน” วัดทรงเสวย ต.หนองน้อย อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท เพื่อมาแก้บนหลังถูกลอตเตอรี่รวมกันเกือบล้านบาท ซึ่งวันนี้ทุกคนได้รวมเงินกัน นำน้ำแดง ขนมขบเคี้ยว พวงมาลัย และการแสดงรำพัดจีนของเด็กหญิง กว่า 10 ชีวิต มารำประกอบดนตรีไทย แก้บนโชว์ต่อหน้าไอ้ส้มฉุน ดังสนั่นศาลา ซึ่งสร้างความสนุกสนานและรอยยิ้มให้ชาวบ้านที่มาแก้บนในวันนี้เป็นอย่างยิ่ง

จากนั้นก็ไม่พลาดที่จะจุดประทัดแก้บน จำนวน 5,000 นัด โดย ได้เลขปลายประทัด เป็นเลข 995 และ 48 ชาวบ้านที่มาในวันนี้ ต่างหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปเก็บไว้ลุ้นโชคงวดหน้ากันอย่างคึกคัก

ด้าน นางสายฝน  หนึ่งในผู้โชคดีที่มาแก้บน เล่าว่า งวดนี้ตนถูกติดต่อกันเป็นงวดที่ 15 แล้ว ครั้งนี้ถูกเลขท้าย 2 ตัว 14 ใบ ส่วนเลขนั้นก็เอามาจาก การจุดประทัดครั้งที่แล้ว ได้เลขตรงๆตามข่าวที่เคยนำเสนอไป ชาวบ้านก็ซื้อตามๆกัน ทำให้ถูกกันทั้งหมู่บ้าน แต่วันนี้หลายๆคนไม่สะดวก จึงไม่ได้เดินทางมาร่วมแก้บน บางคนก็ถูกรางวัลใหญ่ เพราะซื้อตามเลขประทัด อยู่ที่ใครจะตีเลข ส่วนครั้งต่อไปจะแก้บนเป็นอะไรนั้น ต้องขออุบไว้ก่อน เพราะมั่นใจว่าส้มฉุนจะให้โชคอีกอย่างแน่นอน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …