ทำเอา มด เอ็นดู วงษ์คำเหลา ศรีภรรยาสุดรักของนักแสดงตลกดัง หม่ำ จ๊กมก ทัวใจแทบวายเลยทีเดียว เมื่อเห็นงูโผล่มาเยี่ยมถึงบ้านซึ่งไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เพราะก่อนหน้านี้งูเคยโผล่ขึ้นไปบนเตียงนอนจนต้องย้ายห้องหนีมาแล้ว อีกทั้งก่อนหน้านี้ก็เพิ่งเกิดอุบัติเหตุกับ น้องนาฬิกา ลูกสาวคนโตของ เอ็ม บุษราคัม หลานของ หม่ำ-มด เรียกว่ามีแต่เรื่องให้ครอบครัววงษ์คำเหลา ช็อกจนผวาไปหมดแล้วทีเดียว

มด-หม่ำ ขอบคุณภาพจากไอจี @motjokmok

โดย มด เอ็นดู โพสต์ภาพและคลิปบรรยากาศตอนที่งูเลื้อยอยู่บนเพดานบ้าน พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “งูมาเยี่ยมถึงบ้านหัวใจแทบวาย ไม่ได้ทำอะไรเค้าแต่จับไปปล่อยแล้วค่ะ (รอบที่แล้วก็ขึ้นไปนอนบนเตียงต้องย้ายห้อง เฮ้อ)  สาธุสิ่งที่ไม่ดีขอให้ไปขอให้พาแต่สิ่งที่ดีๆ มาเถอะ หลานก็ยังนิ้วไม่หายดีเลย เกิดอะไรขึ้นอีกน้า”

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …