วัดไผ่แขก จ.สุพรรณบุรี คึกคักสุดขีด ชาวบ้านอยากได้เลขเด็ด แห่ส่องเลขน้ำตาเทียน อ่างน้ำมนต์พ่อขุนช้าง พร้อมเขย่าเซียมซียักษ์ ขอเลขไอ้ไข่ สาววัย 22 โชคดีจากเลขหางประทัด มาจุดถวาย 2 พันนัด ได้เลขตรงกับที่อ่างน้ำมนต์ 

 ที่วัดอุทุมพราราม หรือ วัดไผ่แขก ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี มีนักเสี่ยงโชคจากทั่วสารทิศ ได้เดินทางมากราบไหว้ขอพรหลวงพ่อสำเร็จทันใจก้าวหน้า พ่อขุนช้างมหาเศรษฐี แห่งเมืองสุพรรณ แม่นางสไบทิพย์ ตะเคียนทอง ตะเคียนมงคล  และเขย่าเซียมซียักษ์ขนาดใหญ่ บางคนยืนเขย่าแล้วให้เพื่อนถ่ายรูป พร้อมส่งเสียงเชียร์เป็นที่สนุกสนาน

รวมถึงที่ศาลาไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ โดยนักเสี่ยงโชคนำน้ำแดงมาถวายจำนวนมาก มีพวงมาลัย ดอกไม้ ธูป เทียน ทองคำเปลว มากราบไหว้ขอพร พร้อมนำเลขเด็ดไปหาซื้อเลขตามที่ตนเองส่องเห็น

ที่อ่างน้ำมนต์หน้าพ่อขุนช้างมหาเศรษฐีเมืองสุพรรณ ชาวบ้านมาล้อมอ่างน้ำมนต์ส่องเลขกันคึกคัก พร้อมใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปส่งภาพให้เพื่อน ญาติพี่น้องช่วยวิเคราะห์ตัวเลข ซึ่งนักเสี่ยงโชคส่วนใหญ่เห็นเป็นเลข 7-2-9 ส่วน น.ส.สุภาพร แสงจันทร์ทึก อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 ม.1 ตลิ่งชัน อ.เมืองสุพรรณบุรี มาเขย่าเซียมซียักษ์ ได้เลข 7-8

ขณะเดียวกัน ที่ศาลาไอ้ไข่ มีผู้นำน้ำแดงมาถวายแก้บนเป็นจำนวนมากเกือบ 2,000 ขวด หลังมากราบไหว้ไอ้ไข่ กลับไปได้โชคกันทั่วหน้า จึงพากันมาไหว้แก้บน นำพวงมาลัย ดอกไม้ ธูป เทียน ปิดทองไอ้ไข่ เขย่าเซียมซีหาเลข และแห่ส่องเลขประทัดที่ชาวบ้านนำมาจุด

ด้าน น.ส.พรทิพย์ วงษ์สุวรรณ อายุ 23 ปี ได้นำประทัด 2,000 นัด และน้ำแดง 5 แพ็ก ถวายไอ้ไข่หลังถูกลอตเตอรี่ 57 ซึ่งเลขหางประทัดชุดนี้ เป็นเลข 518 และ 92 ซึ่งตรงกับเลขอ่างน้ำมนต์พ่อขุนช้าง จากนั้นได้พากันไปให้หลวงปู่ดุสิต เจิมหน้าผาก ผูกข้อมือ เพื่อความเป็นสิริมงคล

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …