สาวใหญ่วัย 56 แทบช็อก “งูสิง” โผล่ออกมาจากใต้พวงมาลัย เลื้อยพันขา ขณะขับรถออกจากบ้าน โชคดีตั้งสติได้ทัน ไม่เช่นนั้นคงเกิดอุบัติเหตุ ขณะที่คอหวย ไม่ลืมขอส่อง “เลขเด็ด” ทะเบียนรถ

วันที่ 23 ก.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง ได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านบ้านบึงออโต้แอร์ ตั้งอยู่เลขที่ 136 ถนนถนนบ้านบึง-บ้านค่าย อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ว่ามีลูกค้าเอารถเข้ามาที่ร้านให้ช่วยเอางูออกจากรถให้ที จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ป้องกัน อบต.ตำบลบ้านบึง ช่วยสนับสนุนเครื่องมือในการจับ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่างูนั้นเข้าไปซุกอยู่ในคอนโซลรถยนต์โตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์สีดำ หมายเลขทะเบียน ขษ 197 ชลบุรี เห็นแต่หัวโผล่มาเท่านั้น ทำให้ยากต่อการจับ จึงให้ช่างประจำร้านรื้อคอนโซลออกทีละชิ้นจนต้องหมดเกือบทั้งคัน ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ถึงสามารถใช้บ่วงคล้องที่ตัวงูก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะจับที่หัวแล้วนำตัวออกมาจนสำเร็จ พบเป็นงูสิงความยาวประมาณ 1 เมตร เป็นสัตว์ที่ไม่มีพิษจากการสอบถาม น.ส.จารุณี ว่องสวัสดิ์ 56 ปี เจ้าของรถเล่าว่า หลังจากขึ้นรถมา ก็ได้ขับรถออกมาจากบ้านหัวกุญแจ ตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ระหว่างทางที่จะมุ่งหน้าเข้าไปห้างในตัวเมืองชลบุรีนั้น ก็มารู้สึกมีอะไรเลื้อยอยู่ที่ขาพอมองลงไปดูก็ถึงกับผงะ เมื่อพบว่ามีงูโผล่ออกมาจากใต้พวงมาลัย

ช่วงนั้นตนก็พยายามทำใจดีสู้เสือ แล้วค่อยๆ พูดคุยกับงูว่า อย่าทำอันตรายอะไรนะจะพาไปที่ร้านแอร์และจะพาออกจากรถดีๆ เจ้างูก็พันขาตัวเอง หลังพูดจบมันก็เลื้อยกับเข้าไปใต้พวงมาลัยเหมือนเดิม คาดว่าช่วงนี้ฝนตกลงมาเกือบทุกวันงูเลยน่าจะเลื้อยเข้ามาซุกอยู่ในรถ หรือกล่องพลาสติกที่วางอยู่ที่พื้นแล้วตัวเองได้หยิบขึ้นมาไว้ในรถในครั้งนี้ โชคดีที่ตั้งสติได้ ไม่เช่นนั้นคงเกิดอุบัติเหตุอย่างแน่นอน.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …