ส่องเลขเด็ด “แม่แพรวา น้องกรุ๋งกริ๋ง” สถิตในต้นตีนเป็ด ที่อ่างทอง หลังให้โชคชาวบ้านปลดหนี้มาแล้วหลายราย งวดนี้เห็นทั้งเลข 2 ตัว 3 ตัว ใครบนบาน ไม่มาแก้บน เจอตามในฝัน วันที่ 10 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณข้างบ้านเลขที่ 58 หมู่ 4 ต.โคกพุทรา อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง พบต้นตีนเป็ดขนาดใหญ่ 2 คนโอบ สูงราว 10 เมตร ที่บริเวณโคนด้านล่าง มีการปิดทองกลางลำต้น พร้อมกับมีร่องรอย ที่นักเสี่ยงโชคนำแป้งมาโรยเพื่อหาเลขเด็ด ผูกผ้าสามสี ด้านข้างพื้นที่เต็มไปด้วยชุดสไบ รองเท้าผู้หญิง เครื่องสำอาง เสื้อผ้าเด็ก ของเล่น โต๊ะเครื่องแป้ง โดยมีกรงเหล็กขนาดกว้างยาว 4 เมตร ล้อมไว้ และมีป้ายชื่อเขียนว่า “แม่แพรวา น้องกรุ๋งกริ๋ง” 

นางทองห่อ โพธิ์พันธุ์ทอง อายุ 75 ปี เล่าว่า เมื่อปีที่ผ่านมา ลูกเขยตนฝันว่า มีหญิงสาวพร้อมกับลูกน้อยแฝงอยู่ภายในลำต้นตีนเป็ด ติดกับบ้านของยาย บอกจะให้โชคลาภไว้แก้จน โดยให้ส่องหาตัวเลขบริเวณกลางลำต้น จะพบเลขเด็ด แล้วให้นำไปเสี่ยงโชค ซึ่งลูกเขยกับลูกสาวก็มาช่วยกันหา จากนั้นก็นำไปเสี่ยงโชค ก็ได้โชคต่อเนื่องมาเรื่อยๆ และมีอยู่วันหนึ่งก็ไปเข้าร่างหลานสาววัย 5 ขวบ บอกว่าชื่อ “แม่แพรวา น้องกรุ๋งกริ๋ง” สถิตอยู่ภายในต้นตีนเป็ด หลังจากนั้นก็มีชาวบ้านที่ทราบข่าว เดินทางมาส่องหาตัวเลขเพื่อนำไปเสี่ยงโชค ถูกรางวัลกันทุกงวด ซึ่งครั้งนี้ส่วนใหญ่เห็นเป็นเลข 93, 409

นางทองห่อ เล่าต่อว่า ที่ต้องสร้างกรงเหล็กล้อมไว้ เพราะก่อนหน้านี้ ขณะที่ตนนอน แม่แพรวา ได้ไปปลุกให้ตื่น บอกว่าคนมีวิชาอาคม จะอัญเชิญออกไปอยู่ที่อื่น เมื่อตื่นมาก็พบว่ามีผู้ชาย 2 คน กำลังใช้สายสิญจน์โยงรอบต้นตีนเป็ด และกำลังทำพิธี จึงเข้าไปห้ามไว้

นอกจากนี้ ที่ผ่านมา แม่แพรวายังเคยให้โชค จนชาวบ้านหลายคนได้ปลดหนี้สิน และถ้าหากใครบนบานแล้วสมหวัง แต่ไม่กลับมาแก้บน แม่แพรวาก็มักจะไปเข้าฝัน เพื่อตามให้มาแก้บนด้วย.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …