เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ดวงมหาเฮงสุดๆ สำหรับ ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ ที่ก่อนหน้านี้ก็ถูกรางวัลสลากกินแบ่งหลายร้อยใบ ได้ไปครึ่งล้านมาแล้ว

และงวดล่าสุด 1 ต.ค.  นักร้องสาว ฮาย อาภาพร ก็ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 59 อีกร้อยกว่าใบ ซึ่งเจ้าตัวถึงกับอัดคลิปโชว์ทันทีหลังจากที่รู้ผลรางวัล พร้อมกับโพสต์แคปชั่นว่า “ค่อยยังชั่ว สบายใจ งวดนี้ไม่โบ๋ เดี๋ยวกลับบ้านแล้วขอเช็กว่ามีเลขหน้ารางวัลอีกไหม”

ซึ่งในคลิป ฮาย อาภาพร เผยว่า “งวดนี้ซื้อไม่เยอะ ซื้อไป  ประมาณ 4 หมื่น โชคดีที่ไปไม่ทัน เลข 59 ที่กองสลาก เพราะเพื่อนไปรอ เหลือแต่เลข 08 ของ โรเบิร์ต สายควัน ซึ่งราคาแพงมาก ใบละ 140 บาท เดี่ยวจะไปเช็กเลขหน้าก่อน อันนี้ถูกแค่เฉพาะเลขท้าย 2 ตัว”

เฉพาะรางวัลเลข U ท้าย 2 ตัว ได้เงินประมาณ 220,000 บาท ซึ่งยังไม่ได้ไปตรวจเลขหน้า ซึ่งไม่รู้ว่างวดนี้ ฮาย อาภาพร จะถูกได้รางวัลและได้เงินไปทั้งหมดเท่าไร แต่ที่แน่ๆ แฟนๆ ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับความดวงเฮงของนักร้องลูกทุ่งสาวมากมาย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …