เจ๊อ๋อ 90 ล้าน สาวผู้โชคดีชาวอุดรธานี เศรษฐินีใจบุญ ยังเดินสายทำบุญ เผยปีนี้ทอดกฐิน 15 วัดแล้วและยังจะทำต่อไป คุยหลังโสดหัวใจเป็นสีแดง มีหนุ่ม ๆ มาให้เลือก”เป็นสิบ” พร้อมบอกเลขที่ชอบของงวดนี้

เวลา 11.00 น. วันที่ 21 ตุลาคม นางวรรณลี ปัญญาใส อายุ 48 ปี ชาวบ้านหนองเหี้ย ต.หนองหว้า อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี หรือเจ๊อ๋อ 90 ล้าน ผู้โชคดีถูกลอเตอรี่รงาวลที่ 1 ได้เดินทางร่วมงานบุญกฐินที่ศาลหลักบ้านโนนตาล อ.ดอนกลอย อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี โดยนำต้นเงินทำเป็นรูปนกยูง 26,500 บาท มาสมทบพร้อมกับญาติและกลุ่มเพื่อน โดยได้ทำโรงทานข้าวมันไก่ แจกผู้มาร่วมงาน ซึ่งมีผู้ที่ทราบข่าวมาขอถ่ายรูปกับเจ๊อ๋อ สาวโชคดีเก็บไว้เป็นที่ระลึก

นางวรรณลี หรือเจ๊อ๋อ สาวดวงเฮง เปิดเผยว่า ปีนี้ได้ร่วมทำบุญทอดกฐิน 15 วัดแล้ว ทุกครั้งที่ทำบุญได้อธิษฐานขอให้ประเทศไทยมีเศรษฐกิจดี ขอให้ทุกคนรักกัน ไม่ฆ่าฟันกัน อยากให้ประเทศไทยกลับมาเหมือนเดิม มีความรัก ความเข้าใจ ไม่แกร่งแย่งชิงดีกัน เพราะทำให้ไม่มีความสุข การทำบุญไม่ได้ขอหวยขอเบอร์ เพราะรู้ว่าหลักคำสอนของพระพุทธศาสนาไม่ได้สอนให้เล่นการพนัน

“หลังจากเป็นโสดมา ตอนนี้หัวใจดิฉันเป็นสีแดง มีคนมาสะกิดหัวใจจำนวนมาก มีเป็นสิบ และเลือกทุกคน แต่คนที่อยู่ในหัวใจคือแม่ ลูก หลาน และญาติพี่น้องที่ทิ้งไม่ได้ ส่วนพ่อเสียชีวิตแล้ว นอกจากนี้ ยังมีเพื่อนที่ได้พบเจอ และตอนนี้มีโครงการจะสร้างบ้านใหม่ ราคาประมาณ 5-6 ล้าน โดยสร้างในที่ดินในหมู่บ้าน ห่างจากบ้านเดิมประมาณ 100 เมตร โดยสร้างบ้านไว้ให้ลูก เพราะดิฉันเอาลูกกับแม่เป็นหลัก”

เจ๊อ๋อ เปิดเผย ต่อว่า หลังจากหมดบุญกฐินแล้ว ก็จะมีงานบุญอื่นมาเรื่อยๆ เป็นคนดังแล้ว จะมีเพื่อนต่างจังหวัดชวนทำบุญตลอด คำว่า “บุญ” ทำยังไงก็ไม่หมด เพราะเราเป็นชาวพุทธ พุทธศาสนาสอนให้เราทำบุญ ไม่เคยเตรียมตัว หรือเตรียมเงินไว้ล่วงหน้า ถ้ามีใครชวนก็ไปทำเลย ส่วนการคบผู้ชาย ก็จะคบไปเรื่อย เอาจริงจังไม่ได้ และบอกกับทุกคนว่าอย่ามาจริงจัง เพราะตนมีลูกมีภาระต้องรับผิดชอบเยอะแยะ ไม่ขอผูกมัดกับใคร ไปเรื่อยๆ และทุกวันนี้ก็ยังจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ในบ้านและนอกบ้านเหมือนเดิม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …