เมฆ วินัย นำคณะมาบวงสรวงพ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา ที่คำชะโนด ขอให้หายจากโรคตุ่มน้ำพองที่เป็นอยู่ พร้อมบริจาคเงิน 1 แสนบาททำบุญกับรพ. ขณะที่ชาวบ้านที่มา มุงดูในขันมนต์เห็นชัดแจ๋ว 1 กับ 8 

วันที่ 27 กรกฎาคม จากเกาะคำชะโนดวังนาคินทร์ดินแดนพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา บ้านโนนเมือง ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า ช่วงวันหยุด นักท่องเที่ยวได้เดินทางมาจากทุกสารทิศทั่วไทยจนแน่นคำชะโนด ซึ่งมีการคัดกรองอย่างเข้มข้นก่อนจะให้นักท่องเที่ยวเข้ากราบไหว้ภายในเกาะรอบละ 50 คน

ส่วนบริเวณลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนด มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาบวงสรวงแก้บน เปิดทรัพย์รับโชค โดยเมื่อวานนี้ (26 ก.ค.) เมฆ วินัย ไกรบุตร ดารานักแสดงชาย นำคณะเดินทางมาบวงสรวงกับพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมาเพื่อขอพรขอโชคลาภ ขอให้หายจากโรคภัย และให้กิจการประกอบธุรกิจเจริญก้าวหน้าประสบความสำเร็จ โดยมีพ่อจ้ำชวการ คำวันสา พ่อจ้ำประจำเกาะคำชะโนด เป็นผู้นำทำพิธีบวงสรวง ใช้เวลาในการบวงสรวงอยู่นานเกือบชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ ต่อด้วยการรำถวายพ่อปู่แม่ย่าเพื่อความเป็นสิริมงคล ถวายการรำด้วยน้องริต้าร์ ธิดานาคี หลังจากรำถวายเสร็จแล้ว เมฆ วินัย ไกรบุตร พร้อมคณะได้บริจาคเงินจำนวน 100,000 บาท ให้กับโรงพยาบาลชุมชนในอำเภอบ้านดุง เพื่อนำไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์.

หลังจากพิธีบวงสรวงเสร็จแล้ว ผู้ที่ชื่นชอบตัวเลข ได้มาส่องดูในขันน้ำมนต์ เห็นเลขไทยเป็นเลข 1 และอีกตัวเป็นเลขอารบิก คือ 8 บางคนฟันธงเลยว่างวดนี้ 18, 81, 28, 82 ต้องมา แต่ก็สุดแท้ว่าดวงใครดวงมัน

ด้านเมฆ วินัย ไกรบุตร กล่าวว่า ด้วยความตั้งใจที่จะมากราบไหว้ปู่และย่า วันนี้ได้ตั้งใจจริง ขอพรว่าขอให้หายจากโรคภัยคือโรคตุ่มน้ำพอง ซึ่งขณะนี้อาการของโรคดีขึ้นมากเกือบหายแล้ว และได้มอบเงินส่วนหนึ่งให้กับโรงพยาบาลชุมชนในอำเภอบ้านดุงด้วย.

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …