ชาวบ้านแห่ขอ “เลขเด็ด” ขันน้ำมนต์ “แม่ตะเคียนทอง 5 นาง” วัดหนองไม้กอง หลังงวดที่แล้วให้โชค ขณะที่คนดวงดี พากันนำชุดพร้อมผ้าหลากสีมาถวาย พันรอบต้น

ากกรณีที่ ชาวบ้านได้ขอแรงอาสาสมัครกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรกว่า 50 นาย มาช่วยงมต้นตะเคียนทองในบึงน้ำแม่ลาน (บึงน้ำสาธารณะเก่าแก่) ในพื้นที่ ต.หนองไม้กอง อ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร โดยก่อนหน้าเจ้าแม่ตะเคียนได้มาเข้าสิงร่างทรงว่าถึงเวลาขึ้นมาให้โชคและสร้างบุญแล้ว โดยผู้ใหญ่บ้านเผยว่าเมื่อ 30 ปี ก่อนจุดนี้เคยจะเอาต้นตะเคียนขึ้นมาแล้ว แต่ไม่สำเร็จ โดยหลังจากที่นำขึ้นมาแล้วนั้น ในงวดที่ผ่านมาชาวบ้านพากันได้โชคลาภกันยกหมู่บ้าน ต่อมาได้มีการเคลื่อนย้ายมาไว้ในวัดใกล้เคียงเพื่อให้ชาวบ้านมากราบไหว้ขอโชคลาภ ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดหนองไม้กอง ม.1 ต.หนองไม้กอง อ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร มีประชาชนจำนวนมากมารอ “ร่างทรง” ทำพิธีขอเลขเด็ดจาก ต้นตะเคียนทองทั้ง 5 ต้น โดยมีชื่อที่เรียงลำดับจากการนำขึ้นมาดังนี้ 1. เจ้าแม่มณฑาทิพย์ 2. เจ้าแม่จันทร์หอม 3. เจ้าแม่ขอมดำ 4. เจ้าแม่สไบทอง 5. เจ้าแม่สีทอง โดยอายุของต้นตะเคียนทั้งหมดรวมกันแล้วกว่าพันปี

สำหรับงวดที่ผ่านมานั้นเป็นงวดที่ 1 ที่มีชาวบ้านได้โชคลาภกันมากมาย ต่างพากันนำชุดไทยและผ้าสีมาถวายและพันรอบต้นตะเคียนกันมากมาย สำหรับวันนี้นั้นได้มีการจัดทำพิธีขอเลขเด็ดงวดที่ 2 ขึ้นอีกครั้ง โดยร่างทรงเดิมที่ได้ทำพิธีอันเชิญครั้งแรก ได้ทำพืธีเปิดทรัพย์จากศาลเสื้อวัดทรงวัด เพื่อขออนุญาตให้เจ้าแม่ตะเคียนทองทั้ง 5 ต้น ได้เผยเลขเด็ดลงในขันน้ำมนต์ครั้งนี้ โดยได้หยดเทียนน้ำมนต์ลงในอ่างหน้าศาลประจำวัด พร้อมถวายเครื่องไหว้หน้าศาล

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …