มาด้วยใจศรัทธา คนดวงดี ปลดหนี้จนตั้งตัวได้ นำโลงศพ-ปาท่องโก๋ แก้บน “ไอ้ไข่ พี่จุก น้องจันทิมา” วัดเขากรวด ด้านคอหวยเล็งเลขเด็ด งวด 16/10/63

ที่ศาลพี่ไข่ พี่จุก และน้องจันทิมา วัดเขากรวด ต.เกาะพลับพลา อ.เมืองราชบุรี มีประชาชนจากหลายพื้นที่ เดินทางมากราบไหว้ขอพรและแก้บนพี่ไข่ พี่จุก และน้องจันทิมา หลังประสบความสำเร็จ ได้โชคลาภ ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งบรรดาประชาชนที่เคยมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภ ต่างนำน้ำแดง ขนม ของเล่น ชุดทหาร ชุดตำรวจ และประทัดมาจุดถวาย เพื่อเป็นการแก้บนกันเป็นจำนวนมาก

ขณะที่ นายอนุสรณ์ อายุ 31 ปี ชาว อ.เมือง จ.ราชบุรี ให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้ ตนเคยมีปัญหาเรื่องหนี้สิน และเรื่องหน้าที่การงาน จนถึงขนาดไม่มีทางออก และคิดจะฆ่าตัวตายมาหลายครั้งแล้ว จนคืนหนึ่งช่วงกลางดึกตนได้ฝันว่า พี่ไข่ มาหามาบอกว่าจะช่วยตน แต่บอกให้ตนมากราบไหว้ที่วัด

พอตื่นขึ้นมาตนพยายามหาข้อมูล พี่ไข่ จากอินเทอร์เน็ต จนมาเห็นข่าว พี่ไข่ พี่จุก และน้องจันทิมา วัดเขากรวด ซึ่งมีหน้าตาเหมือนกับที่ตนฝันเห็น จึงทำให้ตนมากราบไหว้ขอพร ให้ชีวิตตนดีขึ้นหมดหนี้หมดสิน แล้วตนจะนำโลงศพมาแก้บน จำนวน 5 โลง พอหลังจากกลับไปแล้ว เพียงแค่สองวันอะไรทุกอย่างที่เคยมีปัญหาก็ดีขึ้นอย่างทันตาเห็น จนทุกวันนี้ตนหมดหนี้หมดสินแล้ว และยังประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานอีกด้วย ตนจึงนำโลงศพ จำนวน 5 โลง มาแก้บน ให้วัดเขากรวด มอบให้กับใครก็ได้ที่ไม่มีเงินซื้อโลงศพ

ส่วน นางเกษณี มั่นทิม อายุ 49 ปี ชาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้นำน้ำเต้าหู้ พร้อมปาท่องโก๋ จำนวน 100 ชุด มาถวายแก้บน พี่ไข่ พี่จุก และน้องจันทิมา วัดเขากรวด โดยเปิดเผยว่า ตนเป็นชาว อ.บ้านโป่งมีอาชีพขายน้ำเต้าหู้ และเคยเดินทางมาที่วัดเขากรวด บ่อยครั้งเพื่อมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภจาก พี่ไข่ พี่จุก และน้องจันทิมา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …