“กุมาระไข่” วัดป่าบึงหล่ม จ.กำแพงเพชร ให้โชคงวดแรก ถูกหวยทั่วหน้า หลังอันเชิญมาอยู่วัด ประชาชนใกล้-ไกลแห่กราบไหว้ ส่องเลขหางประทัด ลุ้นเฮติดงวด 2

เมื่อวันที่ 13 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก วัดป่าบึงหล่ม (สาขาวัดเขาสุกิม) ม.6 ต.คลองน้ำไหล อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร

มีประชาชนนักเสี่ยงโชคจำนวนมาก เดินทางมาขอเลขเด็กจาก “กุมาระไข่” หรือไอ้ไข่ ที่มีการทำพิธีอัญเชิญมาไว้ที่วัดดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา ปรากฎว่าผู้ที่เดินทางมากราบไหว้ ต่างพากันได้โชคจากเลขประทัดจำนวนมาก และงวดนี้ก็มีเลขประทัดชุดใหม่อีก คือเลข 240

ด้าน น.ส.ดวงพร ทองเชื้อ  อายุ 50 ปี (ลูกศิษย์วัด) อยู่บ้านเลขที่ 18/4 ม.6 ต.คลองน้ำไหล อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร เล่าว่า ตั้งแต่มีกุมาระไข่ มาอยู่ในวัดแห่งนี้ ก็มีคนเดินทางมากราบไหว้ขอโชคลาภกันอย่างไม่ขาดสาย ส่วนงวดที่ผ่านมาก็มีคนจากแดนไกลได้โชคกันเป็นจำนวนมาก และในวันที่ 16 ต.ค.นี้ ก็จะนำหนังกลางแปลงมาฉายเพื่อแก้บนด้วย ซึ่งตนก็ได้โชคเหมือนกับคนอื่นๆ และงวดนี้คงจะนำเลขประทัดชุดใหม่ไปเสี่ยงโชคด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ “ไอ้ไข่” ที่วัดแห่งนี้ เจ้าอาวาสวัดได้ตั้งชื่อใหม่เป็น “กุมาระไข่” เพื่อให้ฟังดูแปลกกว่าที่อื่นๆ ซึ่งหลายคนเข้าใจว่าเป็น “ไอ้ไข่” จะเรียกว่า “ปู่ไข่, ตาไข่, ทวดไข่” ก็ได้เหมือนกัน เพราะเป็นสิ่งที่ชาวบ้านนับถือและศรัทธา โดยตั้งใจจะทำไว้เพื่อให้ประชาชนมากราบไหว้ เพื่อสร้างวัดให้เจริญต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …