หนุ่มสาวคู่รักเพิ่งมาแก้บนเมื่องวดที่แล้ว งวดนี้ถูกอีกก็มาแก้บนอีก เผยได้โชคจาก “ไอ้ไข่ วัดบึงบา” มาแล้ว 8 งวดซ้อน

ไอ้ไข่ วัดบึงบา ให้โชค

เมื่อเวลา 11.00 น. ที่วัดบึงบาประภาสะวัต (คลองสิบหนองเสือ) ม.5 ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี นายณัฐพงษ์ อายุ 21 ปี และ น.ส.ยลดา อายุ 26 ปี สองหนุ่มสาวเจ้าของกิจการเฟอร์นิเจอร์และของใช้โรงแรมมือสอง ได้เดินทางมาแก้บนไอ้ไบ่วัดบึงบา โดยนำประทัด 210,000 นัด และน้ำแดง 3,000 ขวด มาถวายหลังไอ้ไข่ให้โชคติดต่อกันเป็นงวดที่ 8 พร้อมมอบเงินสด 105,000 บาท เพื่อร่วมสร้างหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่หน้าตักกว้าง 30 เมตรกับทางวัด หลังจากได้โชครับทรัพย์กว่า 800,000 บาท พร้อมโชว์รางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลและตัวเลขจากยอดประทัดที่จุดถวายไอ้ไข่เมื่อครั้งที่ผ่านมา

ไอ้ไข่ วัดบึงบา

น.ส.ยลดา เปิดเผยว่า  ตนเองมีความเชื่อส่วนตัวว่าไอ้ไข่มีความศักดิ์สิทธิ์ จึงเดินทางมาขอพรบ่อยๆเพราะโกดังสินค้าและที่ทำงานตนเองก็อยู่ใกล้ๆ จึงเดินทางมากราบไหว้บูชามาตลอด เมื่อครั้งได้รับโชคครั้งที่ผ่านมาตนเองก็ได้นำโต๊ะไม้สักจำนวน 4 ตัว ตู้กระจก 1 ชุด มาถวายกับทางวัดเพื่อใช้ประโยชน์และจุดประทัดไป 200,000 นัด งวดนี้หลังจากที่ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออกผล ตนเองก็ได้รับโชคอีกครั้งเหมือนเดิม โดยได้นำเลขเด็ดจากยอดประทัดไปเสี่ยงโชคโดยซื้อเหมาจากแผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาลบริเวณทางขึ้นศาลา วันนี้ว่างจากงานจึงเดินทางมาแก้บนนำสิ่งของที่ไอ้ไข่ชอบมาถวายจุดประทัด 210,000 นัด และได้มอบเงินจำนวน 105,000 บาทให้กับทางวัดเพื่อร่วมสร้างหลวงปู่ทวด โดยมีพระครูสุจิตรัตนากร เจ้าคณะอำเภอ เจ้าอาวาสวัดบึงบาประภาสะวัต รับมอบด้วยตนเอง ขณะที่ตลอดทั้งวันยังมีประชาชนเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด เลขเด็ดงวดนี้ พร้อมกราบไหว้ขอพร แก้บนนำสิ่งของที่ไอ้ไข่ชอบมาถวายกันอย่างคึกคัก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …